5 điều cần biết để lựa chọn xe điện chở khách ưng ý

Xeđiện chở khách để mua được chiếc xe phù hợp, người dùng cần hiểu rõ mục đích sử dụng, chế độ bảo hành, nguồn gốc xuất xứ… của sản phẩm.

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng

Mỗi đối tượng sẽ có những yêu cầu khác nhau khi chọn mua xe điện chở khách. Lứa tuổi học sinh thường để ý đến mẫu mã và màu sắc bắt mắt; người trung tuổi cần các loại xe giá rẻ, kiểu dáng gọn gàng; phù hợp với nhu cầu kinh doanh trong khu du lịch, chỗ ngồi thoải mái... Vì vậy, trước tiên bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được đúng một chiếc xe điện chở khách như ý muốn.



Cân đối tài chính

Giá thành cũng là một điểm quan trọng cần lưu ý khi mua sắm. Bạn có thể tham khảo giá thành sản phẩm bằng cách tìm hiểu trên báo, vào website của các hãng xe điện chở khách hoặc trực tiếp tới cửa hàng. Tuy nhiên cần lưu ý giábán xe điện chở khách tại các cửa hàng tư kinh doanh tư nhân không cố định mà thường chênh lệch nhau, nếu không xem xét cẩn thận có thể sẽ bị mua hớ, mua đắt. Vì vậy nên lựa chọn các hãng xe điện chở khách chính hãng có giá niêm yết đảm bảo. Các hãng xe chính hãng như Eagle cũng thường có chương trình khuyến mãi giảm giá. Do đó, vào dịp này, bạn sẽ mua được xe với giá rẻ hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

Xem xét nguồn gốc xuất xứ

Thị trường xe điện chở khách đang tồn tại nhiều sản phẩm xe điện chở khách trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại này thường không được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn khi sử dụng và các chế độ bảo hành. Vì vậy để tránh “tiền mất tật mang”, nên tìm đến các thương hiệu xe điện chở khách chính hãng có hệ thống phân phối chuyên nghiệp và các chính sách uy tín.



Chú ý ắc quy

Ắc quy được xem như trái tim của xedien cho khach. Hiện nay, ắc quy trên một số loại xe đã được cải tiến khép kín giúp chống cháy nổ và chống thấm nước, đem lại độ an toàn cao hơn cho người sử dụng. Vì vậy, khi mua sắm bạn cũng nên chú ý đến chi tiết này. Bên cạnh đó, các loại xe có ắc quy được cấu tạo từ bốn ắc quy nhỏ nối tiếp sẽ giúp sửa chữa dễ dàng và tiết kiệm hơn khi thay thế. Hiện nay, giá thay thế một ắc quy nhỏ áp dụng tại hãng xe điện chở khách chính hãng Eagle là 3.500.000 đồng.

Chế độ bảo hành

Với xe điện chở khách, bạn cần chú ý lựa chọn cho mình những thương hiệu chính hãng có chế độ bảo hành tốt, đầy đủ phụ tùng với hệ thống đại lý tại nhiều tỉnh thành, tránh tình trạng không biết sửa chữa ở đâu hoặc chữa “lợn lành thành lợn què”.

Và trên là những chia sẻ của chúng tôi hỗ trợ thêm cho khách hàng khi lựa chọn muaxe điện chở khách ưng ý cho mình.

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages