Đánh giá nên mua xe điện sân golf loại nào tốt nhất hiện nay

Xe điện sân golf là loại xe 4 bánh khá hot hiện nay, đặc biệt là với giới chơi golf. Xe điện sân golf giúp chúng ta di chuyển những quãng đường ngắn một cách khá dễ dàng mà không phải đăng ký, cũng không cần đổ xăng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều chủng loại, mẫu mã và hãng sản xuất xe điện sân golf khác nhau. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua xe điện sân golf loại nào tốt nhất hiện nay.

Để mở đầu, hãy cùng điểm qua các tiêu chí mà mọi người đều quan tâm khi đi mua/đặt mua một chiếc xe điện sân golf. Đây là các tiêu chí cung nhất, tất nhiên đánh giá một chiếc xe điện sân golf có tốt không với mỗi người sẽ có ít nhiều khác nhau.

Giá thành


Xe điện sân golf hiện nay phổ biến có giá từ 90 đến 150 triệu đồng, nhìn chung mức giá này thấp hơn so với xe ô tô nhưng cao hơn nhiều so với xe thô sơ thông thường. Đa số khách hàng hiện nay đều chọn mua xe điện sân golf có giá trong khoảng 100 đến 150 triệu đồng.



mua xe điện sân golf
xe điện sân golf

Nên mua xe điện sân golf hay xe điện chở khách


Xe điện sân golf và xe điện chở khách đều sử dụng nguồn điện sạc, nhưng chúng có một số điểm khác nhau mà bạn cần lưu ý để chọn được loại xe phù hợp nhất với nhu cầu:

Xe điện sân golf có giá rẻ hơn, tốc độ tối đa khoảng 30km/h, mỗi lần sạc đi được tối đa khoảng 90km.

Xe điện chở khách giá cao hơn, tốc độ tối đa khoảng 40km/h, mỗi lần sạc đầy đi được tới 100km.

Tải trọng


Các loại xe điện sân golf chính hãng hiện nay đều có tải trọng khá tốt, bạn có thể yên tâm di chuyển với số chỗ ngồi quy định trên xe. Nhiều mẫu xe điện sân golf giá rẻ của Trung Quốc có tải trọng kém, thường khá nhanh hỏng yên, khung, chai pin khi sử dụng thường xuyên với hai người trên xe.

Thiết kế


Với đối tượng sử dụng xe điện sân golf chủ yếu là sân golf, resort, nên thiết kế là vấn đề khá quan trọng. Các hãng sản xuất hiện nay cũng đặc biệt chú trọng thiết kế xe sao cho thời trang, hiện đại. Tuy vậy, nhu cầu của mỗi người với mẫu mã thiết kế xe điện sân golf cũng khác nhau, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Nguồn điện


Xe dien san golf hiện nay phổ biến sử dụng hai loại nguồn điện chính là pin và ắc quy, mỗi loại nguồn điện này đều có các ưu, nhược điểm nhất định:

Xe điện sân golf dùng Ắc Quy: khối lượng 30 - 35kg, thời gian sạc đầy 6-8 tiếng, quãng đường di chuyển sau mỗi lần sạc đầy 90-100km, độ bền khoảng 400-500 lần sạc. Ngược lại, xe điện sân golf chạy Ắc Quy dễ sửa chữa hơn, chi phí thay thế thấp hơn, ít bị hỏng hơn nếu đi đường xấu.

mua xe điện sân golf tốt nhất
Xe điện sân golf tốt


Chống thấm nước


Xe điện sân golf dễ dàng có thể gặp trời mua hoặc ngập nước, vì vậy mà các nhà sản xuất hiện nay đều thiết kế xe có khả năng chống thấm nước vào máy và ắc quy hoặc pin. Một số mẫu xe điện sân golf giá rẻ bị hỏng khá nhanh nếu thường xuyên gặp trời mưa, ngập nước.

Bảo hành


Với một đồ dùng giá thành cao và cũng khá dễ bị hỏng như xe điện sân golf thì bạn nên quan tâm đến vấn đề bảo hành khi chọn mua. Có hai kiểu bảo hành phổ biến cho xe điện sân golf là theo tháng và theo số lần sạc. Thông thường, các thương hiệu càng nổi tiếng thì thời gian bảo hành càng dài hơn.

Hãng sản xuất, xuất xứ


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các mẫu mã xe điện sân golf, thương hiệu nổi tiếng cũng có mà xe không có tên tuổi nhập từ Trung Quốc cũng có. Thậm chí còn thật giả lẫn lộn, tức là bạn có thể không phân biệt xe điện sân golf nào là chính hãng.

Trên là những đánh giá nên mua xe điện sân golf nào là tốt nhất và chúng tôi đã chia sẻ cho bạn vài tiêu chí để dựa vào và lựa chọn cho mình loại tốt nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages