Xe buggy chở hành lý giá rẻ

Xebuggy hiện nay trên thị trường rất được ưa chuộng bởi nó có nhiều tính năng vượt trội giúp nhiều dùng tạo ra nhiều lợi ích khác nhau, thích hợp với mọi hình thức phát triển khác nhau. Như nó có thể được đưa vào sử dụng trong các sân golf, khu du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí, resort – khách sạn, các khu xí nghiệp,…

Hiện nay xe buggy chở hành lý rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó như vận chuyển hành lý của khách hàng trong các khu resort – khách sạn rộng lớn từ nơi này đến nơi khác một cách nhẹ nhàng.
Xe buggy chở hành lý được thiết kế riêng cho nhu cầu vận chuyển hành lý cho du khách tại sảnh các khách sạn lớn, các resort lớn, các khu du lịch lớn.



Xebuggy chở hành lý có thùng xe dài, vách ngăn thấp giúp dễ dàng xếp dỡ hành lý của khách. Mái che dài suốt chiều dài thân xe giúp che nắng che mưa cho hành lý của khách hàng.

Với thiết kế như thế thì đã đủ để phục vụ cho khách hàng và nâng cao dịch vụ của người đầu tư vào lĩnh vực này.

Xe với thiết kế đơn giản và tiện lợi nên giá thành của nó cũng không quá đắt cho người mua và đầu tư.

Qua những thông số kỹ thuật trên xe điện buggy cũng có vài ưu điểm nổi bật là do xe sử dụng năng lượng điện nên chạy rất êm,  không phát ra tiếng ồn, không thải khí độc ra môi trường. Vì vậy, sản phẩm giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí và ô nhiễm tiếng ồn.



Chúng tôicung cấp xe buggy chở hành lý trang bị ắc quy Trojan, động cơ Kinetek, điều khiển Curtis… đảm bảo cho xe buggy chở hành lý hoạt động lâu dài và ổn định. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp số lượng lớn phụ tùng xe buggy chở hành lý.

Chúng tôi cung cấp xe buggy chở hành lý đến Lý Sơn – Phan Thiết – Nha Trang – Đà Nẵng – Côn Đảo – Đà Lạt – Lăng Cô và các địa phương khác.

Khi có nhu cầu về xe buggy chở hành lý, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.


Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ Quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages