Bí quyết giúp bạn có thể chọn xe điện cổ điện như ý cho mình

Hiện nay trên thị trường có nhiều các dòng xe điện cổ điển để bạn có thể lựa chọn. Làm thế nào để lựa chọn được một chiếc xe điện tốt thì bạn cũng cần có những kiến thức căn bản về xe điện. Những kinh nghiệm nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Trước khi mua xe, bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng của bản thân để tìm được chiếc xe cho thật phù hợp. Nếu phải thường xuyên đi công tác với quãng đường xa thì bạn không nên lựa chọn xe điện cổ điển.

Xe điện là phương tiện hữu dụng nhất dành cho các khu du lịch, resort, khách sạn. Tìm hiểu rõ nhu cầu sử dụng của bạn để lựa chọn được một chiếc xe điện phù hợp dành cho nhu cầu của mình. Một lưu ý nữa đó chính là bạn không cần phải chọn dòng xe có công suất cao nếu như nhu cầu sử dụng của xe không nhiều.




Hãy biết cách phân loại xe

Có hai dòng xe là dòng xe 6 chỗ và 8 chỗ. Dòng xe 8 chỗ là dòng xe có công suất cao và đó chính là xe điện cổ điển. Khi mua xe điện cổ điển thì bạn cần phải đi đăng kí sử dụng như đối với xe bình thường nhưng không được chạy ngoài đường. Còn đối với dòng xe 6 chỗ thì đó là xe điện công suất thấp hơn. Sau khi mua bạn hoàn toàn có thể đi lại bình thường mà không cần phải đăng kí.

Hầu hết các khu du lịch, resort khách sạn thường sử dụng xe điện cổ điển vì sự gọn nhẹ và tiện dụng mà nó mang lại cho nhà đầu tư.

Chọn xe với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế

Mức giá trung bình của xe điện cổ điển trên thị trường Việt Nam rơi vào từ 150  – 200 triệu đồng. Vì vậy muốn mua một chiếc xe điện bạn cũng cần chuẩn bị số tiền trong khoảng đó. Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều loại xe có mức giá rẻ hơn nhưng bạn hãy cẩn thận khi mua chúng.



Bí quyết giúp bạn chọn xe điện cổ điển như ý

Chọn một chiếc xe dien co dien phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như phù hợp với bản thân chắc chắn là một điều mà bất kì người tiêu dùng nào cũng mong muốn, vì vậy bạn hãy tìm hiểu các loại xe cùng với giá trên internet hoặc hỏi những người bạn của mình về chiếc xe họ đang sử dụng.

Đi xe chạy bằng pin hay ắc quy

Xe chạy bằng pin có thể đi được từ 80 – 100km/lần sạc. Còn xe dùng ắc quy sẽ đi được quãng đường ít hơn, chỉ đi được từ 30 – 40km thôi. Vì vậy hãy xem nhu cầu sử dụng xe của bạn thế nào để lựa chọn một trong hai dòng xe này. Xe chạy bằng ắc quy sẽ làm giảm hiệu suất sạc cũng như quãng đường đi sau một thời gian. Còn xe chạy bằng pin thì sẽ bền hơn, đi được quãng đường xa hơn nhưng cũng có giá đắt hơn.

Hy vọng với những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ biết cách lựa chọn mua một chiếc xe điện cổ điển phù hợp với sở thích cũng như điều kiện kinh tế của bản thân.

Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ Ô TÔ ĐIỆN
Địa chỉ: Số 42 Đường 18, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (08) 3727.0207
Hotline: MS TRÀ 0932096179 - MR QUÝ 0918245139
Email: info@sieuthiotodien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages