Vì sao nên sử dụng xe điện chạy trong sân golf

Xe điện sângolf và cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu giải trí cũng ngày càng tăng cao. Trong đó, chơi golf luôn là môn thể dục thể thao ưa chuộng vừa giải tỏa được stress, nâng cao thể chất và rèn luyện cơ thể. Và theo đó, nhu cầu sử dụng xe điện trong sân golf trở nên cần thiết với nhiều ưu điểm vượt trội.

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã có thêm rất nhiều sân golf đẹp với quy mô lớn. Vì thế, tầm quan trọng của xe điện sân golf ngày càng được khẳng định. Minh chứng cụ thể là sự bùng nổ của những dòng xe điện ăn khách tại Siêu Thị Ô Tô Điện như: xe điện sân golf 2 chỗ, 4 chỗ, 6 chỗ, 8 chỗ,… và các loại xe điện thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Vậy vì sao nên sử dụng xe điện trong sân golf? Dưới đây, Siêu thị ô tô điện sẽ nêu ra những ưu điểm để khẳng định kinh doanh sân golf không thể thiếu xe dien san golf phục vụ di chuyển.

xe điện chạy trong sân golf
xe điện chạy trong sân golf


Thiết kế ấn tượng, cá tính

Kiểu dáng xe điện sân golf luôn được đánh giá cao với sự phá cách, thu hút ấn tượng nhưng vẫn sang trọng, hiện đại. Xe điện với những đường khung sườn mạnh mẽ, phủ lớp sơn tĩnh điện bóng nhoáng với bộ lốp to hầm hố, khỏe mạnh và không kém phần tinh tế.

Với không gian thoáng mát, dễ quan sát khung cảnh bên ngoài sẽ khiến người ngồi có cảm giác thoải mái, thư giãn. Ngoài ra, xe điện có thể sử dụng để vận chuyển hàng hóa vì không gian nó khá rộng rãi để được nhiều đồ.

Tiết kiệm gấp 12 lần xe máy

Sử dụng bằng điện nên cứ sạc đầy (từ 6-8 tiếng) thì đã có thể sử dụng di chuyển từ 80-110km. Điện năng dùng có một lần sạc ước tính là 1,8 số điện, chia ra sẽ chỉ tốn 55 đồng/ 1km. Trong khi đó, xe máy dù được trang bị công nghệ phun xăng điện tử vẫn sẽ tiêu tốn ít nhất 647 đồng/ 1km. Như vậy, xe điện sân golf thực sự tiết kiệm hơn rất nhiều.

sử dụng xe điện trong sân golf
Xe điện sân golf


Động cơ mạnh mẽ

Xe điện sângolf thường chỉ được khuyến cáo chạy với vận tốc chậm, tối đa là 30km/h khi di chuyển trên đường phố. Vì thế, khi hoạt động chuyên dụng ở sân golf thì có thể đi với vận tốc cao hơn, duy trì ở mức 20-50km/h.

Hơn nữa, hầu hết các loại xe điện sân golf hiện nay đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội giúp xe leo dốc, đi đường trơn an toàn và bền bỉ.
xem thêm:

Khả năng chịu nước

Trong quá trình sử dụng xe điện sân golf thì việc dính mưa là điều không thể tránh khỏi, vì vậy các dòng xe điện hiện nay đều được trang bị tính năng chống nước. Cụ thể là sẽ lắp đặt hệ thống kín đáo để tránh mưa, gió, khép kín hoàn hảo để không phải lo lắng khi bất chợt gặp mưa, đồng thời thuận tiện cho việc rửa và vệ sinh xe điện.

Với những ưu điểm trên chắc hẳn các bạn đã có lời giải đáp vì sao nên sử dụng xe điện chạy trong sân golf. Nếu bạn đang muốn tham khảo để lựa chọn dòng xe phù hợp hãy liên hệ cho chúng tôi các chuyên gia sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr.Tín : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages