Tìm hiểu bình ắc quy của xe điện sân golf

Hiện nay xe điện sângolf sử dụng ắc quy phổ biến hơn cả. Nguyên nhân chủ yếu là xe chạy ắc quy có giá cả phù hợp, đáp ứng được nhu cầu đi lại của xe điện mặc dù có quãng đường đi ngắn. Nhiều người còn chưa hiểu rõ hết về xe điện sử dụng ắc quy, sự khác nhau giữa các loại ắc quy? Ắc quy tốt thì phải như thế nào? Liệu có ắc quy nhái hay không?… Những câu hỏi này sẽ được trả lời đầy đủ trong bài viết này.

Thời gian dùng của ắc quy

Hầu như các hãng xe điện sân golf đều đưa ra thời gian sử dụng của xe chạy ắc quy là khoảng 2-3 năm. Sau đó ắc quy sẽ bị chai và bạn phải thay ắc quy mới. Một số dòng xe khi sử dụng được một thời gian ngắn khoảng 1 năm là đã hỏng. Câu hỏi đặt ra là đây có phải là loại ắc quy kém chất lượng hay không?. Thực tế bạn cần phải hiểu rằng thời gian sử dụng của tất cả các dòng ắc quy nói chung không được tính bằng thời gian dùng mà tính bằng số lần sạc. Theo đó tuổi thọ trung bình của ắc quy hiện nay dùng được khoảng 350 lần sạc điện.
ắc quy xe điện
Ắc quy xe điện sân golf



Với số lần sạc như vậy mà mỗi ngày bạn đều sử dụng xe dien san golf và đến tối xe hết điện bạn sẽ phải sạc lại 1 lần. Trong 1 năm bạn sẽ sạc hết số lần sạc của ắc quy và tất yếu sẽ phải thay ắc quy vì ắc quy đã chai và kém đi. Trong khi đó nếu 1 vài ngày mới phải sạc 1 lần thì tuổi thọ ắc quy sẽ lên tới 2-3 năm. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu đi lại của người dùng không phải là do ắc quy chất lượng kém hơn.

Mức độ tiêu thụ của ắc quy cũng phụ thuộc tới độ bền chẳng hạn như xe quá nặng khiến ắc quy phải tải thêm. Công suất động cơ mà ắc quy phải cung cấp điện. Cách sạc điện đúng cũng khiến cho ắc quy đỡ phần nào bị chai. Như vậy nếu không phải là ắc quy nhái thì hầu như ắc quy có tuổi thọ ngang nhau. Việc người bán quảng cáo ắc quy chạy được lâu là không thực tế và chỉ là hình thức câu kéo khách hàng.

Ắc quy tốt thì đi được xa hơn

Quãng đường mà xe điện sân golf đi được là quan trọng nhất đối với người dùng. Hầu như bất kì ai mua xe cũng quan tâm tới chỉ số này của xe điện sân golf. Chỉ số này lại phụ thuộc rất lớn vào ắc quy và người dùng thường hiểu rằng chất lượng ắc quy nó quyết định tới quãng đường đi được. Ắc quy càng tốt thì xe càng đi được xa. Liệu điều này có đúng hay không?



Thực tế ắc quy của xe chạy được 60km với ắc quy chạy được 90km cho mỗi lần sạc đầy cũng chỉ tương đương nhau hoặc hơn nhau không nhiều. Tại sao lại như vậy? vì quãng đường được quyết định vào trọng lượng xe và động cơ xe rất nhiều. Các dòng xe nặng thường có động cơ khỏe, tiêu tốn điện năng hơn rất nhiều các dòng xe nhẹ khác. Các loại động cơ với hiệu suất khác nhau cũng ảnh hưởng tới quãng đường đi. Chẳng hạn như động cơ điện của Nhật thường có hiệu suất cao và tốt hơn các hãng khác như động cơ của Trung Quốc.

Ắc quy của hãng nào là tốt

Xe điện sân golf thì có rất nhiều hãng sản xuất với rất nhiều mẫu mã, chủng loại. Ngày càng nhiều hãng xe điện sân golf xuất hiện và thâm nhập vào thị trường. Tuy nhiên với ắc quy xe điện sân golf thì không có nhiều hãng cung cấp. Toàn bộ thị trường xe điện chỉ có khoảng 10 hãng cung cấp ắc quy. Hầu như không có sự khác biệt lớn của các loại ắc quy này. Trong các hãng cung cấp ắc quy thì có hàng của Việt Nam cũng có hàng ở Trung Quốc, Đài Loan. Nếu là ắc quy cung cấp chính hãng thì đều tốt cả.. Ắc quy xe điện sângolf nước thì có giá rẻ hơn ắc quy chì.


Chúng tôi nhà cung cấp xe điện sân golf và linh kiện phụ tùng thay thế với chất lượng sản phẩm tốt đảm bảo chính hãng nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages