Cách sử dụng xe điện du lịch an toàn và hiệu quả

Xeđiện du lịch là loại xe được đưa vào ngành du lịch của nước ta hiện nay nó đang làm cho nền kinh tế của chúng ta ngày càng phát triển và hiện đại hơn, đem lại cho du khách nước ngoài một sự chuyên nghiệp và hứng thú mới.

Hiện nay, xe điện du lịch, xe điện sân golf đang là phương tiện giao thông phổ biến trong việc đầu tư kinh doanh du lịch và các sân golf lớn. Tuy nhiên, cách sử dụng và bảo quản để xe là điều mà không phải ai cũng nắm rõ.. Với mong muốn giúp người dùng vận hành xe điện du lịch hiệu quả và lâu dài, Siêu thị ô tô điện xin được chia sẻ một vài nguyên tắc cơ bản sau đây:

1. Khởi động xe


Khi ngồi lên, chú ý hai chân phải chạm hai bàn đạp, nếu không cần điều chỉnh lại yên để hai chân vào vị trí chạm đất dễ dàng, không phải kiễng. Đây là phương pháp củng cố thăng bằng rất quan trọng khi tham gia giao thông. Tiếp đó cắm chìa khóa vào ổ công tắc nguồn điện, bật sang nút ON, lúc này đèn thông báo sẽ hiển thị trên mặt đồng hồ (vị trí hiển thị tùy vào từng loại xe).



xe điện du lịch an toàn
Sử dụng xe điện du lịch

2. Chạy xe


Cách thức hoạt động của xe điện sân golf, xedien du lich giống với xe ô tô khi đã khởi động nguồn điện, chỉ cần đạp chân ga là có thể chạy xe. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền cho pin cũng như tiết kiệm điện vì lúc khởi động là lúc ngốn nhiều pin nhất, người dùng nên đạp một vài nhịp cho có đà rồi mới đạp chân ga đối với xe điện du lịch. Khi lên dốc hoặc chở nặng, đối với xe điện du lịch nên dùng chân ga đạp thêm để trợ sức, kéo dài tuổi thọ của pin và mô-tơ điện. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm xe điện du lịch chính hãng Lvtong có hệ thống trợ lực cho bàn đạp, giúp việc đạp trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu hết điện giữa chừng.

3. Dừng xe


Khi dừng hoặc khi xuống dắt, nên tắt công tắc điện để tránh vô ý chân ga khiến xe đột nhiên khởi động gây nguy hiểm cho người đi đường. Dừng phải tắt nguồn và lấy chìa khoá, kiểm tra khóa pin cẩn thận vì đây là bộ phận quan trọng nhất.


Mua xe điện du lịch
Xe điện du lịch

4. Giữ gìn và bảo quản xe


Xeđiện du lịch phải thường xuyên kiểm tra các bộ phận chuyển động, dây phanh, đèn, còi xe để đảm bảo hoạt động tốt, không bị kẹt hay hỏng hóc. Nếu một thời gian dài không sử dụng phải tắt hệ thống điện của xe bằng attomat tổng ( vị trí attomat tùy thuộc vào mỗi loại xe, thông thường attomat này được đặt trong cốp xe), ngoài ra vẫn phải nạp điện định kỳ cho pin để kéo dài tuổi thọ (10 ngày nạp 1 lần). Cũng cần chú ý tới vị trí lắp đặt bình pin do bộ phận này ảnh hưởng tới trọng tâm của xe, nếu bố trí bình pin lệch hoặc lỏng lẻo, xe tròng trành khó điều khiển và nhanh hỏng. Các loại xe điện du lịch nhái trên thị trường hiện nay thường không chú trọng đến chi tiết này nên lắp đặt bình ắc quy rất qua loa, khi sử dụng xe một thời gian, các đinh ốc sẽ lỏng dần dẫn tới tình trạng va đập bình ắc-quy khi di chuyển, làm giảm tuổi thọ của xe cũng như gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Vì vậy bạn lên chọn các showroom lớn có uy tín để được lắp đặt cẩn thận, đồng thời nên định kỳ đến kiểm tra bảo dưỡng để kịp thời điều chỉnh khắc phục sự cố nếu có.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp xeđiện du lịch giá rẻ trên toàn quốc với chất lượng sản phẩm tốt nhất và sự uy tín đem lại cho khách hàng là số 1.

Nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages