Ưu điểm của xe điện sân golf chạy bằng acquy

Xe điện sân golf trên thị trường được đưa vào sử dụng rất nhiều bởi nó có nhiều ưu điểm khác nhau, tạo được lợi nhuận cho người đầu tư vào nó. Và loại xe này cũng là loại xe mới nên có nhiều du khách hứng thú bởi sự mới lạ và độc đáo của xe này.

Được ra mắt đầu tiên và cũng là dòng xe được sử dụng rộng rãi, chính vì vậy mà xe điện sân golf chạy bằng acquy vẫn được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến.

Bài viết dưới đây là những ưu nhược điểm của xe điện sân golf chạy acquy để từ đó bạn dựa vào nhu cầu của bản thân và những khả năng thực tế để xem có nên lựa chọn và mua dòng xe này về sử dụng hay không:

ưu điểm của xe điện sân golf
Xe điện sân golf chạy bằng acquy


1. Mức giá rẻ


- Ưu điểm đầu tiên của dòng xe này khiến người dùng lựa chọn chính là mức giá rẻ hơn so với xe điện sân golf chạy pin tuy nhiên do quãng đường đi ngắn hơn so với xe dien san golf chạy pin nên người dùng cũng cần lưu ý về nhu cầu sử dụng của mình.

- Một số dòng xe điện sân golf sử dụng công nghệ pin Lithium có chi phí sản xuất pin khá phức tạp như pin sản xuất trong 45 ngày với nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật chặt chẽ hơn.

2. Thay thế phụ tùng dễ dàng


- Thay thế pin hoặc acquy trên xe điện thì thay thế acquy bao giờ cũng rẻ hơn với mức giá thông thường là khoảng 3-5 triệu đồng trong khi đó pin khoảng 6 triệu đồng.

- Bạn nên chú ý thời gian sử dụng của acquy ngắn hơn pin, để tiết kiệm chi phí nhất bạn phải xem nhu cầu đi lại thực thế nào thì hãy sử dụng dòng xe chạy pin hoặc là acquy.

ưu điểm xe điện sân golf
Ưu điểm của xe điện sân golf


Xe thêm về ưu điểm của xe điện sân golf:

BẢO TRÌ ẮC QUY XE ĐIỆN SÂN GOLF- XE ĐIỆN CHỞ KHÁCH DU LỊCH

3. Một số nhược điểm


Sau một thời gian sử dụng acquy bị giảm hiệu suất dần dần, quãng đường di chuyển sẽ ngày một giảm xuống.

Nhu cầu đi xa thì bạn có thể lựa chọn xe chạy pin còn nếu bạn chỉ chạy trong sân golf và đi loanh quanh những địa chỉ gần có thể chọn xe chạy ắc quy. Hoặc đơn giản hơn nữa nếu bạn là khu du lịch và đang tiết kiệm tài chính thì lựa chọn xe chạy ắc quy là tốt hơn cả vì xe điện sân golf giá rẻ nhưng phù hợp với điều kiện đi học liên tục hàng ngày và thay mới dễ dàng.

Tại siêu thị ô tô điện luôn luôn đem lại cho quý khách những dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay. Nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để bạn được tư vấn và hỗ về sản phẩm tốt nhất, kèm theo đó dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi đảm bảo hài lòng khách hàng.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr.Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages