Nên lựa chọn và sử dụng xe điện du lịch như thế nào?

Trên thị trường xeđiện du lịch ngày nay, việc lựa chọn được sản phẩm hài hòa cả về thiết kế chất lượng và giá thành khiến cho người tiêu dùng phải băn khoăn, suy nghĩ nhiều. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các nguyên tắc cũng như tiêu chí khi lựa chọn và sử dụng xe điện du lịch.

Xe điện du lịch chính hãng


Lựa chọn xe điện du lịch chính hãng cũng là việc bạn mua sự an toàn cho chính bản thân mình. Xe điện du lịch cần được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng xe, chế độ bảo hành tốt nhất giúp bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

mua xe điện chở khách
Xe điện chở khách



Hãng xe điện du lịch


Xe điện du lịch có rất nhiều thương hiệu, bạn có thể lựa chọn thương hiệu xe điện du lịch theo đúng yêu cầu của mình. Tuy nhiên, để được đảm bảo chắc chắn thì bạn nên lựa chọn thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong nước và ngoài nước trên thị trường như Eagle, HDK, Lvtong, Langqing... để có được những sản phẩm chính hãng nhất đảm bảo chất lượng. Đến với thương hiệu nổi tiếng cùng cửa hàng uy tín, và bạn sẽ không chỉ sở hữu được một chiếc xeđiện du lịch chất lượng tốt, hàng thật 100% mà bạn còn được hưởng các chế độ hậu bảo hành - hậu mãi lâu dài.

Quãng đường đi được của xe điện du lịch


Tùy theo động cơ của xe điện du lịch mà quãng đường di chuyển được thiết lập là bao xa. Với các dòng xe có động cơ khỏe 1000w hoặc 1200w, quãng đường di chuyển được thường là 100km nếu không có bất kỳ vật cản nào. Còn lại thì trung bình xe điện du lịch cũng có thể đi được từ 80 – 90km. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như quãng đường di chuyển, bạn nên tham khảo và đưa ra quyết định hợp lý để không lãng phí những tiện ích mà nó mang lại.

Giá cả của xe điện du lịch


Được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng từ nước ngoài, các mẫu xe điện du lịch luôn có chất lượng hoàn hảo tới từng chi tiết. Bởi việc nhập khẩu phải chịu một khoản tiền chi phí cho thuế nhập khẩu nên giá thành của một chiếc xe “nhỉnh” hơn so với mặt hàng trôi nổi trong nước. Với giáxe điện du lịch trung bình từ 100 tới 200 triệu đồng, xe điện du lịch được đánh giá là mức giá không thể tốt hơn đối với những sản phẩm chất lượng.


Mua xe điện du lịch chở khách
xe điện du lịch



Sử dụng xe điện du lịch


Mở động cơ và di chuyển sẽ khiến cho xe điện du lịch của bạn kém bền hơn. Trước khi lên xe, bạn nên chú ý đạp trợ lực khởi động trước bằng chân rồi mới sử dụng, như vậy sẽ tốt hơn đối với dòng xe có bàn đạp trợ lực. Nếu bình điện chỉ còn từ 1 tới 2 vạch, bạn nên cắm sạc để duy trì và đảm bảo cho pin luôn được bền cùng xe. Không được để xe điện du lịch hết cạn pin rồi mới sạc, vì như vậy pin sẽ bị chai và quãng đường đi được sẽ giảm xuống. Nếu không thường xuyên sử dụng xe thì bạn cũng không được để xe hết sạch điện mà bạn vẫn phải sạc thường xuyên cho xe.

Nếu phải di chuyển vào những vùng ẩm ướt hoặc ngập úng, thì bạn nên ngắt nguồn điện và di chuyển bằng bàn đạp trợ lực nếu có. Không chất quá nhiều đồ nặng lên xe và không đi xe với vận tốc quá lớn để đảm bảo an toàn cho chính bạn và cả xeđiện du lịch.

Mọi thông tin chi tiết mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi
XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages