Quy tắc vàng khi lựa chọn xe điện chở khách

Siêu thị ô tô điện là công ty phân phối xeđiện chở khách, xe điện sân golf, phụ tùng thay thế chính hãng của nhiều thương hiệu danh tiếng tại TP HCM.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại xe phong phú về kiểu dáng thương hiệu và đa dạng về giá tiền. Làm sao để chọn được chiếc xe chất lượng mà giá cả lại phù hợp?

Bài viết dưới đây là những kinh nghiệm dành cho những ai muốn mua một chiếc xe điện chở khách phù hợp:

1. Chọn xe điện sân golf hay xe điện chở khách


Người mua cần xem xét nhu cầu sử dụng để tránh sự băn khoăn giữa xe điện sân golf và xe điện chở khách, lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất.

mua xe điện chở khách
Mua xe điện chở khách



- Xeđiện chở khách thường có tốc độ dao động từ 30 - 40km/h, quãng đường đi được khoảng 90km. Phù hợp với những khu du lịch, những khu phố tham quan.

- Xe điện sân golf có tốc độ tối đa 30km/h và có khi lên đến 40km/h và quãng đường 80km. Phù hợp với những sân golf và những khu du lịch với quãng đường xa.

2. Chọn xe chạy pin hay acquy


- Pin được coi là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của xe nên người mua thường hay quan tâm tới bộ phận này hàng đầu. Người chọn mua xe thường hay đắn đo giữa acquy hay pin.

- So với pin thì acquy có tuổi thọ cao hơn, mỗi lần sạc quãng đường di chuyển là 90km, tuổi thọ 300-400 lần sạc, tưng ứng với tổng quãng đường đi được rơi vào khoảng 27.000km.

- Hiện nay xe chạy acquy thường hay bị lỗi, quãng đường di chuyển thấp nên thay vào đó là ứng dụng pin Lithium, quãng đường di chuyển lên tới 100km, thiết kế chắc chắn, tuyệt đối chống cháy nổ.

3. Xem xét nhu cầu


Với tùy vào từng thiết kế cho mục đích sử dụng khác nhau. Bạn nên xem xét kĩ phần khung, động cơ. Hiểu biết nhu cầu cá nhân sẽ giúp cho bạn tập trung sự chú ý vào chiếc xedien cho khach cần thiết cho mình.


lựa chọn xe điện chở khách
Lựa chọn xe điện chở khách

4. Tải trọng và quãng đường đi được sau mỗi lần sạc


- Tải trọng xe liên quan đến độ bền của khung xe và động cơ, nếu liên tục chở quá tải xe sẽ nhanh hỏng hơn.

- Phần lớn xe điện chở khách có thể chạy trung bình 90km mỗi lần sạc, tuy nhiên nếu di chuyển nhiều bạn nên lựa chọn chiếc xe có thể đi 90-100km mỗi lần sạc.

5. Khả năng chống nước


Với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam thì bạn nên chọn những chiếc xe có kết cấu gầm cao, hộp chứa acquy kín tránh nước vào khi đi qua những đoạn đường lầy lội.

Trên là những chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực phân phối xe điện chở khách uy tín và chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Hãy chọn chúng tôi khi bạn muốn muaxe điện chở khách giá rẻ nhé, niềm tin cho người sử dụng.

Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages