Lưu ý chọn mua xe điện chở khách phù hợp

Xeđiện chở khách là một phương tiện giao thông mới, hiện nay xe có rất nhiều kiểu dáng phong cách, chất lượng khác nhau và giá cả cũng rất đa dạng. Xe điện chở khách đang là một phương tiện giao thông có khá nhiều ưu điểm so với các phương tiện di chuyển khác trong đô thị đặc biệt là rất dễ sử dụng. Đây là phương tiện giao thông đầy hứa hẹn với giao thông đô thị.

Một số lưu ý dưới đây người mua nên cân nhắc khi mua xe điện chở khách.

1. Tại sao lại chọn xe điện chở khách, xe điện đem lại lợi ích gì?

Xe điện chở khách cung cấp những lợi ích tuyệt vời như xe golf truyền thống bao gồm tiết kiệm chi phí, cải thiện môi trường và kết nối với cộng đồng.

Việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường, không gây tiếng ồn của xedien cho khach cũng được chú ý rất nhiều trong khu đô thị khi nó được sử dụng trong việc chở du khách tham quan, đô thị xanh sạch đẹp.
Chi phí một lần sạc điện thấp hơn rất nhiều so với đổ xăng.



2. Chất lượng xe? Loại xe nào tốt nhất? Chế độ hậu mãi sau bán hàng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe điện chở khách với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng khác nhau. Mỗi dòng xe cung cấp một tính năng, ưu điểm riêng. Có loại đi được quãng đường xa, loại đi bền, loại đi êm nhẹ nhàng, đi nhanh mạnh mẽ.

Khi mua xe điện chở khách bạn nên hỏi rõ xem loại xe này có những ưu nhược điểm gì? Vận tốc của xe, quãng đường đi được khi sạc đầy để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Một số dòng xe điện chở khách có chất lượng đảm bảo trên thị trường hiện nay: xe điện chở khách LVTONG, HDK, EAGLE, MARSHELL, BLT, LANGQING,…

Bạn nên tham khảo chuyên mục hàng chính hãng, hàng nhái tại trang web, diễn đàn mạng uy tín. Mua xe tại các hãng xe, công ty có uy tín có cam kết bán hàng, bảo hành chính hãng bằng văn bản. Bạn nên hỏi kỹ chế độ hậu mãi sau bán hàng.



3. Giá xe điện chở khách

Giáxe điện chở khách hiện nay theo nghiên cứu trên thị trường Việt Nam năm 2017 vào khoảng từ 90 triệu đến 150 triệu trên 1 chiếc xe.

Các loại xe nhái và bắt trước thường có giá thấp hơn hàng chính hãng khoảng từ 10 – 20 triệu/ 1 chiếc xe.

Hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình tránh tham giá rẻ mà mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

4. Thị trường xe điện chở khách

Thị trường xe điện sân golf hiện nay chủ yếu phát triển mạnh ở các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là tại TP HCM. Một số địa chỉ các công ty bán hàng chính hãng đi kèm dịch vụ sau bán hàng, bảo hành uy tín, đảm bảo mà người mua nên đến những công ty chuyên về xe ô tô điện.

Trên đây là một số kinh nghiệm chúng tôi thu thập được trên thị trường xeô tô điện chở khách. Chúc bạn chọn được một chiếc xe ưng ý cho mình.


Quý khách có thể liên hệ cho công ty Siêu thị ô tô điện để được tư vấn miễn phí về sản phẩm xe điện chở khách.

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages