Những lưu ý khi mua xe điện chở khách du lịch

Xe điện chở khách du lịch hiện nay được sử dụng khá rộng rãi để phục vụ nhu cầu di chuyển khách hàng, du khách trong khu vực nhất định. Vì thế, việc mua xe điện chất lượng, an toàn, tránh xa hàng giả hàng nhái không phải ai cũng có thể biết. Dưới đây, công ty cổ phần Ô Tô Điện sẽ đưa ra những lưu ý khi mua xe điện chở khách để người dùng chọn được xe điện hợp thời trang, phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo an toàn, cũng như có độ bền bỉ cao.

Xe điện chở khách du lịch là phương tiện khá thịnh hành tại Việt Nam, tuy nhiên vì nhiều yếu tố nên xe chỉ được sử dụng trong những khu vực nhất định, thường là khu nghỉ dưỡng, resort - khách sạn, phim trường, sân golf và những khu vực đường phố được nhà nước cho phép.

Đứng trước vô vàn kiểu dáng, thương hiệu xe dien cho khach trên thị trường, người dùng vẫn luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn mua được một chiếc xe ưng ý. Đừng lo, hãy lưu ý những nguyên tắc dưới đây, bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.



1. Kiểu dáng thời trang

Để đánh giá một xe điện chở khách tốt thì cần phải có kiểu dáng đẹp, hiện đại, sản xuất chính hãng, hiệu suất làm việc tốt và tuổi thọ cao. Với những chiếc xe điện vừa đảm bảo chất lượng vừa có hình thức đẹp sẽ mang lại nhiều cảm hứng cho người điều khiển, đặc biệt là tinh thần của khách hàng. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng để thuyết phục khách hàng về sự chuyên nghiệp, đầu tư của tổ chức.

Các thương hiệu xe điện chở khách đang được tin dùng và lựa chọn nhiều nhất là: Eagle, HDK, Langqing, Lvtong, Marshell,... không chỉ thuyết phục về kiểu dáng mà còn có khả năng di chuyển quãng đường dài lên tới 110km chỉ với 1 lần sạc.

2. Hiệu suất hoạt động cao

Điều mà người sử dụng lo ngại nhiều nhất là xe bị hết điện khi đang trên đường. Do đó, họ thường ưu tiên các dòng xe điện chở khách có khả năng di chuyển lớn. Để đánh giá điều này, khi mua xe điện chở khách cần lưu ý 2 bộ phận sau:

Bình ắc quy: đây được coi như trái tim của xe điện bởi nó cung cấp năng lượng cho xe hoạt động. Khi chọn mua, người dùng nên kiểm tra từng bộ phận vì chúng đều có dán tem chính hãng của nhà sản xuất.



Bộ điều khiển: được ví như trí não, trung tâm của xe điện chở khách giúp lập trình sẵn, nên chọn loại tích hợp tính năng Anti - theft hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra, một số tính năng khác khá hữu dụng là phanh điện thông minh E-ABS, bộ báo động - chống trộm, khóa xe điều khiển từ xa, bộ vi xử lý 32bit,...

Ngoài ra, xe điện chở khách hoạt động ngoài trời nên cần phải được chống nước để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nắm được những lưu ý khi mua xe điện chở khách du lịch các bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý và hữu dụng nhất. Nếu vẫn chưa tự tin với kinh nghiệm chọn xe, bạn có thể liên hệ tới công ty cổ phần Ô Tô Điện để được tư vấn chi tiết và đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu, sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi nhé

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages