Những kinh nghiệm hay khi chọn mua xe điện chở khách

Khi có nhu cầu mua xe điện chở khách bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được rằng trên thị trường có khá thương hiệu xe điện chở khách và hàng chục dòng xe điện chở khách cho bạn chọn. Đứng giữa thị trường xe điện chở khách đa dạng như vậy bạn sẽ lựa chọn chiếc xe điện như thế nào?

Những kinh nghiệm lựa chọn xe điện chở khách sau đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe điện chở khách chính hãng tốt nhất. Ngoài ra còn chọn được cho bạn một chiếc xe điện phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của bạn.

Nhu cầu sử dụng của bạn thế nào?

Lý do khiến người dùng quan tâm và mua xe chính là do nhu cầu sử dụng. Nếu bạn thường xuyên phải đi công tác xa bạn không thể đi mua xe điện được vì xe điện không giúp bạn đi được xa và cơ động như xe ô tô có thể đi tới hàng vài trăm km cũng không thành vấn đề. Vậy chọn xe thế nào để phù hợp với nhu cầu? Đó là nhu cầu sử dụng thực tế của bạn dựa trên quãng đường đi trung bình mỗi ngày. Sau đó đến sự thoải mái của dòng xe đó, nếu quãng đường khá xa từ 30 trở lên thì tốt nhất là chọn xe dien cho khach chạy pin xe vì dòng xe này có quãng đường đi được vượt trội so với ắc quy.

chọn mua xe điện chở khách


Phân loại xe

Phân loại xe điện chở khách dựa vào hai loại một loại dạng xe golf và một loại dạng xe bus. Loại không có xe bus thì có công suất cao hơn hay thường gọi là xe bus điện. Nếu bạn chọn mua dòng xe bus điện thì cần lưu ý là phải đăng ký với cục đăng kiểm tương tự như xe bus. Còn với xe golf điện thì không cần đăng ký. Đa phần đều là các sân golf, khu du lịch đều sử dụng loại xe này vừa gọn nhẹ lại không mất thời gian đi đăng ký.

Chọn mức giá

Dù có hàng trăm loại xe nhưng mức giá trung bình tại thị trường Việt Nam cũng chỉ từ 100 - 200 triệu đồng. Đôi khi mức giá chênh lệch không có nhiều sự khác biệt nhưng xe thì lại có sự khác biệt rất lớn. Do đó bạn phải chọn cẩn thận dòng xe muốn mua. Một số thương hiệu được đánh giá cao và mức giá xe điện chở khách phải chăng như hãng xe điện Lvtong sử dụng acquy tốt công nghệ cho quãng đường đi xa, hoặc xe Eagle cũng là dòng xe điện chạy acquy tốt.

xe điện chở khách
Xe điện chở khách


Đi xe pin hay ắc quy

Điều này rất đơn giản đó là xe chạy pin có thể đi từ 80-100km mỗi lần sạc. Xe chạy ắc quy thì đi quãng đường dưới 70-90 km cho mỗi lần sạc. Nhu cầu sử dụng của bạn thế nào thì lựa chọn 1 trong 2 dòng xe này. Lưu ý một điểm là xe chạy ắc quy sẽ giảm hiệu Suất sạc cũng như quãng đường đi sau một thời gian sử dụng. Xe chạy pin thì bền hơn và đi xa hơn và mức giá cao hơn.

Lưu ý khi dùng xe điện chở khách: Thời gian sạc đảm bảo đúng như hướng dẫn từ nhà sản xuất. Không nên sạc quá lâu và nên sạc thường xuyên. Nếu không đi xe cũng phải sạc mỗi tuần 1 lần để đảm bảo pin luôn trong trạng thái vận hành tốt nhất. Sử dụng đúng bộ sạc, không để pin cạn kiệt rồi mới sạc.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn mua xe điện chở khách du lịch cho mình phù hợp nhất!

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liện hệ với chúng tôi:

XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr. Khánh : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages