Những mẹo hay giúp chiếc xe điện sân golf của bạn luôn như mới

Xe điện sângolf là dòng xe được chạy chở khách và phục vụ cho sân golf nên mình cần phải giữ nó được mới và đẹp mới có thể thu hút được khách hàng vào chơi sân golf. Vì vậy chúng tôi sẽ giúp bạn một số bí quyết giúp cho xe luôn mới.

Với dòng xe nào cũng vậy, khi sử dụng thì "chủ nhân" luôn phải chăm sóc và bảo dưỡng xe thường xuyên mới đảm bảo tuổi thọ cho xe. Xe điện sân golf cũng tương tự, nếu không được chú ý vệ sinh, chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên đúng cách thì dù có là xe điện sân golf chính hãng cũng sẽ mau chóng hỏng hoặc nhìn cũ kỹ, mất đi tính thẩm mỹ.

Việc chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên một cách khoa học sẽ giúp chiếc xe dien san golf của bạn sử dụng trong thời gian dài mà vẫn như mới. Bạn cùng tham khảo một số mẹo mà Siêu thị ô tô điện sưu tầm dưới đây nhé!

cung cấp xe điện sân golf


Lau rửa xe định kì và đúng cách

Mặc dù xe điện sân golf hay xe điện chở khách chính hãng hầu như là những dòng xe kị nước nhưng nếu vì thế mà không bao giờ chùi rửa vệ sinh thì còn tai hại cho độ bền của xe hơn. Việc rửa xe điện sân golf với nước hiện nay không còn là điều cấm kị nữa miễn là bạn biết đúng cách, tránh để cho pin hay tay phanh, bộ điều khiển dính nước là được. Cẩn thận hơn thì có thể dùng khăn ẩm lau phần bánh, thân và vành xe.

Tránh phơi xe ngoài trời lúc trời mưa, quá nắng gắt và tránh va đập mạnh

Xe điện sângolf cần được để nơi khô ráo, thoáng mát thì mới lâu bền từ màu sơn cho đến động cơ và ắc quy. Vậy nên bạn nên hạn chế để xe dưới trời nắng gắt hay mưa mà để dưới mái hiên là tốt nhất. Đồng thời, khi lưu thông trên đường nên bạn chú ý quan sát và di chuyển xe điện sân golf những đoạn đường bằng phẳng để xe không bị xóc, va đập, trầy xước. Lớp sơn sẽ được bền hơn cũng như động cơ không gặp nguy cơ hỏng do va đập.

xe điện sân golf


Bảo quản, sạc điện và điều khiển đúng cách

Pin hay ắc quy là bộ phận quan trọng của xe, quyết định đến tuổi thọ và cung cấp năng lượng cho xe nên bạn cũng phải có chế độ sạc đều đặn, dùng đúng cách để bộ phận này được bền bỉ. Bạn nên sạc điện cho xe máy điện khi còn 1 – 2 vạch và hạn chế di chuyển khi còn quá ít năng lượng, nếu thực sự không thể tránh vì quên sạc, bạn nên giữ đều tay ga và đi chậm đến khi về đến nhà để sạc xe. Tuyệt đối không dùng đến khi cạn kiệt mới sạc vì sẽ khiến pin hoặc ắc quy nhanh nóng phồng dẫn đến bị chai.
Xem thêm:

Mua xe điện sân golf ở đâu chất lượng


Hãy đến với siêu thị ô tô điện nơi cung cấp xe điện sângolf và loại xe khác rất đa dạng mẫu mã và sản phẩm đảm bảo chất lượng cho người dùng uy tín được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi có giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về xe điện khi bạn cần đến. Với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật thì quá hoàn hảo để bạn chọn cho mình một nơi cung cấp tốt nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ
XE ĐIỆN MINH TÍN
Trụ sở: 700/12C,Ql 13,Hiệp Bình Phước,Thủ Đức,Tp. HCM
Mr.Tín : 0931.138.149
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi .!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages